Khám phá Túy Tửu Lầu – Nhà hàng lẩu & nướng trứ danh Đà Lạt

Tiết trời Đà Lạt vô cùng thích hợp cho những món ăn ấm nóng như lẩu và nướng. Vậy nên, du khách đến đây đều mong muốn tìm được cho mình một nhà hàng lẩu nướng ưng ý. Và Túy Tửu Lầu luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng khám phá bạn nhé!

Túy Tửu Lầu – Nghe tên thôi đã thấy túy lúy “say”

Túy Tửu Lầu, ngay từ cái tên, nơi đây đã khiến thực khách mường tượng đến một không gian đậm chất cổ trang, với nhiều trải nghiệm lý thú và hấp dẫn. Vậy nên, khi nghe nhắc đến nơi đây, không ít thực khách cảm thấy tò mò và mong muốn được một lần khám phá, trải nghiệm.

Là nhà hàng lẩu & nướng trứ danh của Đà Lạt, Túy Tửu Lầu mang đến cho thực khách nhiều bất ngờ, cũng như những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên. Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến, chính là một thực đơn với rất nhiều hương vị hấp dẫn, từ các món rau, món khai vị, cho đến các món đặc trưng là lẩu và nướng, Túy Tửu Lầu đều đảm bảo mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vị, đậm đà từ hương đến sắc.

Cầm chiếc thực đơn trên tay, hẳn nhiều thực khách sẽ cảm thán, ngạc nhiên không thôi, khi hiện ra trước mắt là một danh sách các món ăn với nhiều cái tên đậm chất kiếm hiệp: Mộc Uyển Thanh, Ỷ Thiên Kiếm, Bạch Mi Ưng Vương, Độc Cô Cầu Bại,… Hơn 100 món ăn với 100 cái tên như thế khiến thực khách có cảm tưởng như bản thân đang được du hành thời gian, trở về hàng nghìn năm trước, tiêu dao, tự tại trong những Tửu Lầu ngày xưa.

Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề, Túy Tửu Lầu mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực riêng biệt và không bị nhầm lẫn với bất cứ nơi nào. Từ những combo nướng với vị sốt nướng gia truyền đặc trưng, cho đến hương vị lẩu đậm đà, hay các món rau, chiên, xào,… tất cả đều là những “chiếc mồi bén”, giúp thực khách thoả chí lai rai, tận hưởng.

Và tất nhiên, đúng với cái tên của mình, Túy Tửu Lầu là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều hương vị rượu ngon. Bồ Đào Mỹ Tửu, Nữ Nhi Hồng, Đinh Hùng Tửu, Anh Hùng Tửu,… đa dạng các loại rượu khác nhau, luôn sẵn sàng để cùng bạn nâng chén tiêu sầu.

Túy Tửu Lầu – Khuôn viên thoáng đãng, đa dạng khu vực

Túy Tửu Lầu sở hữu một khuôn viên rộng lớn, được chia thành nhiều khu vực khác nhau, tuy nhiên, đều thống nhất theo một phong cách trang trí cổ xưa, mang đến thực khách những thời khắc trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Đến với Túy Tửu Lầu, bạn có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn ở không gian ngoài trời hoặc không gian trong nhà.

Nếu yêu thích không khí, tiết trời se lạnh của Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn không gian ngoài trời của Túy Tửu Lầu để có thể vừa cảm nhận sự ấm áp từ bếp lò, vừa đón được những cơn gió se se lướt qua. Hoặc nếu bạn muốn tìm một không gian ấm áp để tận hưởng bữa ăn yêu thích của riêng mình, thì có thể lựa chọn không gian trong nhà. Ngoài ra, nếu thực khách có nhu cầu về một không gian riêng tư, hoặc mong muốn được hỗ trợ trang trí cho những buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật thì Túy Tửu Lầu cũng có thể đáp ứng, và mang đến bạn những kỷ niệm tuyệt vời bên những người thương yêu. 

Đặc biệt, Túy Tửu Lầu còn có không gian để các bạn nhỏ có thể vui chơi trong lúc bố mẹ dùng bữa, giúp bé được vui và bố mẹ cũng hài lòng.

Tọa lạc trên cung đường Ngô Thì Sĩ, từ trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Túy Tửu Lầu. Ngoài ra, khuôn viên của quán còn có bãi đỗ xe rộng rãi, dành cho cả xe khách, xe ô tô, xe máy, vậy nên các đoàn khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Túy Tửu Lầu là nơi để thưởng thức ẩm thực, tận hưởng hương vị lẩu nướng trứ danh của Đà Lạt.

==================================

Túy Tửu Lầu – Nhà hàng lẩu & nướng Đà Lạt

Số 19 Ngô Thì Sỹ, P4, Đà Lạt

Hotline: 0984 041 823

Tags: No tags

Comments are closed.