Các hạ phương xa, mời dừng chân ghé lại Túy Tửu Lầu đối ẩm, thưởng ngoạn

Đà Lạt cảnh sắc muôn phần tuyệt vời. Thiên nhiên ưu ái cho nơi đây cảnh quan thơ mộng, cùng khí hậu vô cùng tuyệt vời. Thưởng ngoạn Đà Lạt, bên cạnh việc đắm chìm vào vẻ đẹp của thiên nhiên, thì ẩm thực cũng là điều được nhiều huynh đệ quan tâm. Vậy các hạ phương xa ghé đến, hãy một lần dừng chân ghé lại Túy Tửu Lầu để đối ẩm, thưởng ngoạn nhé!

Túy Tửu Lầu – Rượu ngon mê đắm, tri kỷ vui vầy

Ngao du chốn giang hồ đủ lâu, mảnh đất Đà Lạt cũng biết ít nhiều, vậy nên, nhắc đến ẩm thực, là phải nghĩ ngay đến Túy Tửu Lầu – một trong những nhà hàng lẩu nướng đỉnh cao của thành phố. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực nói chung, và chuyên về ẩm thực lẩu nướng nói riêng, Túy Tửu Lầu là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ với du khách phương xa ghé đến, mà còn với khách địa phương.

Các hạ nào có niềm đam mê mãnh liệt với cổ trang, hay văn hóa ngày trước, thì Túy Tửu Lầu là một không gian hoàn toàn hợp ý. Vừa mở thực đơn, không ít huynh đệ đã phải “ồ” lên ngạc nhiên, vì những cái tên vừa quen thuộc, vừa xa lạ, được đặt cho từng món ăn. Đó có thể là những nhân vật nổi tiếng trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp, hay một địa điểm, một môn phái nào đó. Vậy nên, lật từng trang thực đơn, huynh đệ có cảm giác như được ôn lại những câu chuyện mà bản thân đã từng yêu thích rất nhiều.

Nào là Khổ Nhục Kế, Minh Giác, Hoa Sơn, Thiếu Lâm Tự; nào là Nam Sơn Quyền, Phước Oai Tiêu Cục,… gần 100 cái tên như thế, khiến huynh đệ tưởng chừng như vừa được “lăng ba vi bộ”, xuyên về trăm ngàn năm thuở trước. Tuy lẩu, nướng là món chính, nhưng Túy Tửu Lầu lại rất biết cách làm hài lòng huynh đệ bốn bể, bằng vô vàn những món ăn ngon, từ những món luộc, chiên, xào, cho đến ram, kho,… Đầu bếp của Túy Tửu Lầu với tay nghề thượng hạng của mình đã cho ra đời những món ăn vô cùng ngon miệng, dù là lai ra “phá mồi” hay nhâm nhi cùng “hảo tửu” thì cũng đều mê ly và say đắm như nhau.

Đặc biệt hơn cả, đã đến Túy Tửu Lầu là phải thưởng thức Ngưu Ma Vương Hám Tiền. Món ăn chi mà chỉ cần nghe tên thôi, cũng đã thấy tò mò và mong muốn được thưởng thức rồi có phải không ạ? Ngưu Ma Vương Hám Tiền là tên gọi của món bò dát vàng trứ danh của Túy Tửu Lầu. Đã đến Túy Tửu Lầu, thì nhất định phải một lần thưởng thức Ngưu Ma Vương Hám Tiền. Món ăn với nguyên liệu chính là thịt bò được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguồn cung uy tín, được tẩm ướp gia vị vừa vặn theo công thức riêng, và nướng trên đá cuội, tạo nên một món ăn đủ cả sắc hương vị khiến người thưởng thức gật gù ưng ý.

Đặc biệt hơn cả, đến với Túy Tửu Lầu, huynh đệ có thể lựa chọn cho mình nhiều hương vị men say ưng ý như: Bồ Đào Mỹ Tửu, Anh Hùng Tửu, Đinh Hùng Tửu, Nữ Nhi Hồng,… để bữa ăn bên tri kỷ càng thêm ý nghĩa.

Túy Tửu Lầu – Chăm chút không gian trong từng chi tiết

Thêm một điều mà Túy Tửu Lầu đã làm rất tốt, đó chính là chăm chút không gian trong từng chi tiết. Các hạ đặt chân đến đây, sẽ cảm nhận được bầu không khí cổ xưa, thông qua những chiếc đèn lồng giăng mắc, thông qua những khóm trúc, khóm tre, thông qua từng chi tiết nhỏ mà nơi đây thể hiện.

Túy Tửu Lầu được chia thành nhiều không gian khác nhau, không ra ngoài trời, không gian trong nhà và không gian dành riêng cho những sự kiện riêng tư. Vậy nên, huynh đệ đến đây có thể thoải mái lựa chọn được không gian yêu thích của riêng mình. Đồng thời, bãi đỗ xe của Túy Tửu Lầu rất rộng rãi, giúp huynh đệ an tâm hơn khi dùng bữa.

Ngao du đến Đà Lạt tuyệt đối đừng bỏ lỡ Túy Tửu Lầu nhé!

==================================

Nhà hàng Tuý Tửu Lầu

Số 19 Ngô Thì Sỹ, P4, Đà Lạt

📍 Hotline: 0984 041 823

Tags: No tags

Comments are closed.