Trải nghiệm nhà hàng lẩu nướng chuẩn phong cách cổ trang tại Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến một trong những thiên đường lẩu nướng. Tiết trời se lạnh kết hợp cùng hương vị tuyệt vời và bầu không khí ấm cúng luôn là điều khiến thực khách mê ly. Cùng ghé thăm một trong những nhà hàng lẩu nướng mang phong cách cổ trang nổi tiếng Đà Lạt – Túy Tửu Lầu bạn nhé!

Mê mẩn phong cách cổ trang, đến ngay Túy Tửu Lầu

Hẳn trong chúng ta ai cũng từng mang theo giấc mơ kiếm hiệp, giấc mơ được hóa thành những nhân vật cổ trang ngày trước. Vậy nên, nếu đã từng mang theo giấc mơ như thế, thì đừng bỏ lỡ không gian Túy Tửu Lầu, một trong những nhà hàng lẩu nướng sở hữu phong cách trang trí chuẩn cổ trang, không chỉ mang đến khoảng thời gian trải nghiệm ẩm thực thú vị, mà bạn còn có thể ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng giá.

Túy Tửu Lầu gây ấn tượng bởi khung cảnh được trang hoàng rất nhiều đèn lồng – một trong những hình ảnh biểu tượng, mang đậm nét cổ trang. Dạo khắp không gian Túy Tửu Lầu, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều đèn lồng được giăng mắc một cách nghệ thuật, ấn tượng, mà không rườm rà hay gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, trong không gian của Túy Tửu Lầu, bạn có thể bắt gặp rất nhiều những khóm tre, trúc, càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp cổ trang của nơi đây. Bàn ghế ở Túy Tửu Lầu chủ yếu là bàn gỗ, với khoảng cách bài trí hợp lý, mang đến cho thực khách không gian ẩm thực vừa thoải mái, vừa riêng tư và đầy thơ mộng.

Không gian của Túy Tửu Lầu được chia thành nhiều khu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn khu ngoài trời để vừa tận hưởng hương vị đậm đà, ấm áp của món ăn, vừa “chill” cùng cái lạnh se se của Đà Lạt, hoặc bạn có thể chọn không gian trong nhà ấm cúng. Ngoài ra, Túy Tửu Lầu còn có một khu chuyên tổ chức các sự kiện, gặp gỡ thân mật, hoặc các buổi tiệc riêng tư theo mong muốn của khách hàng.

Đến với Túy Tửu Lầu, bạn không chỉ được tận hưởng những giây phút ẩm thực thoải mái và thú vị đúng nghĩa, mà còn được đắm chìm trong không gian cổ trang vô cùng ấn tượng, đẹp mắt, đồng thời ghi lại được nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân, gia đình, bạn bè.

Đối ẩm, nhâm nhi, nhân gian vui thú

Đời người còn gì thú vị hơn khì được ăn ngon, nhâm nhi hương vị rượu yêu thích và đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng tuyệt đẹp. Đà Lạt là vùng đất của tất cả những gì dịu dàng và thơ mộng nhất. Vậy nên, từng khoảnh khắc tại nơi đây đều trở nên đáng giá, thi vị. Hãy để Túy Tửu Lầu trở thành một trong những ký ức ẩm thực khó quên của bạn khi đến với Đà Lạt.

Trước tiên khi mở menu, chắc hẳn thực khách sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, khi hiện ra trước mắt bạn, là những cái tên món ăn đậm chất cổ trang. Nào là Nhật Nguyệt Thần Giáo, Lương Thuyền Bang, Y Thiên Kiếm, Tiểu Long Nữ;… nào là Kim Cương Môn, Đồ Long Đao,…Thế nhưng, bạn chẳng cần phải phân vân quá lâu, khi bên dưới những cái tên đó sẽ là tên các món ăn được giải thích một cách ngắn gọn và rõ ràng. Thực đơn của Túy Tửu Lầu đầy đủ các món: rau, xào, chiên, kho, cho đến các món lẩu, đảm bảo thực khách có thể no nê. Hương vị từ các món ăn chơi, tới các món chính của Túy Tửu Lầu đều vô cùng đậm đà, ngon miệng. Đặc biệt, đến với Túy Tửu Lầu, bạn nhất định phải một lần thưởng thức món Bò nướng đá dát vàng. Thịt bò tươi ngon, kết hợp cùng sốt nướng gia truyền đặc biệt, nướng trên đá ở nhiệt độ thích hợp, mang đến một món ăn không thể nào quên.

Đến Đà Lạt, phải ghé Túy Tửu Lầu mới trọn vị, đúng bài.

==================================

Túy Tửu Lầu – Nhà hàng lẩu & nướng Đà Lạt

Số 19 Ngô Thì Sỹ, P4, Đà Lạt

Hotline: 0984 041 823

Tags: No tags

Comments are closed.